Website chính thức của nội thất PACHI since 2011

Chính sách bảo hành

A – THỜI HẠN BẢO HÀNH

Tùy từng sản phẩm cụ thể sẽ có những thời hạn bảo hành khác nhau

  • Thảm trải sàn sự kiện giá rẻ: Ko bảo hành
  • Thảm trải sàn văn phòng: 06 tháng
  • Thảm trang trí Thổ Nhĩ Kỳ: 02 năm
  • Giấy dán tường: 06 tháng
  • Tranh dán tường: 06 tháng

B – CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển 
  1. Sản phẩm không được bảo hành hoặc bảo hành có tính phí:
  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành
  • Sử dụng không đúng kỹ thuật của nhà sản xuất, hoặc có dấu hiệu sửa chữa trước khi mang đến PACHI.
  • Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
  • Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng, lỗi ko nằm trong phạm vi bảo hành

Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, PACHI sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp. 

C – ĐỊA ĐIỂM VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào mail: info.tanphuthinh@gmail.com ,để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.

– Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng ít, PACHI trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến để chúng tôi tiếp nhận bảo hành cho Quý khách

– Đối với những đơn hàng lớn, hoặc quá cồng kềnh, đã thi công cố định thì PACHI sẽ tiến hành bảo hành tận nơi cho khách hàng.

Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc

Mọi thắc mắc về vấn đề bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Hotline 024 6655 9954 để được hướng dẫn và giải đáp.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

Gọi ngay