Website chính thức của nội thất PACHI since 2011

Chính sách

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Thương hiệu nội thất PACHI luôn mong muốn được phục vụ và mang đến sự hài lòng cho Quý khách cả trước và sau khi mua bằng những chính sách chăm sóc ưu đãi, tận tâm nhất. Sau khi nhận hàng, nếu có bất kì vấn đề gì về sản phẩm, quý khách có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được giúp đỡ.

Hotline: 024 6655 9954

Thời gian phục vụ: Từ 8h – 17h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

Địa chỉ: Tầng 3, Số 102 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

 

QUY ĐỊNH CHUNG VỀ CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Chính sách đổi trả chỉ áp dụng cho các dòng sản phẩm bán lẻ không có thi công. Riêng những sản phẩm như thảm trải sàn, giấy dán tường, tranh dán tường… đã thi công không áp dụng chính sách đổi trả!

Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng MIỄN PHÍ trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng. Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai nguyên kiện ( trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, khách hàng phải còn giữ Hóa đơn mua hàng tại Thương hiệu nội thất PACHI.

Quá trình đổi trả hàng chỉ được thực hiện khi hàng được hoàn về tại kho. Chúng tôi sẽ kiểm tra chất lượng sản phẩm để tiến hành đổi trả nhanh nhất theo quy định dưới đây:

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ:

 ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại PACHI và sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

  • Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Hàng hóa nhận lại phải mới ít nhất 95%, còn đầy đủ linh phụ kiện kèm theo
  • Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp ( nếu có)

PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN

Tùy theo lý do hoàn trả sản phẩm và kết quả đánh giá chất lượng tại phòng kỹ thuật, PACHI sẽ hoàn lại tiền mặt cho quý khách hàng sau 24 giờ.Trân trọng cảm ơn Quý khách!

Gọi ngay